Mua Bán Nhà Đất Phú Giáo Bình Dương: Bảng Giá & Ưu Đãi T04/2024

783

Hội tụ nhiều tiềm năng phát triển, có vị trí chiến lược, tốc độ tăng trưởng nhanh đồng thời giá đất còn thấp đang biến Phú Giáo trở thành “miền đất hứa” với giới đầu tư bất động sản – từ đó hoạt động Mua Bán Nhà Đất Phú Giáo Bình Dương ngày càng trở nên sôi động hơn.

Bản đồ hành chính huyện Phú Giáo Bình Dương
Bản đồ hành chính huyện Phú Giáo Bình Dương

Chúng tôi chuyên Bán Nhà Phú Giáo Bình DươngBán Đất Phú Giáo Bình Dương với nguồn hàng đa dạng phong phú, có nhiều vị trí đẹp, pháp lý rõ ràng, … mang đến cơ hội An Cư Lạc Nghiệp – Đầu Tư Sinh Lợi cho khách hàng. Cụ thể là:

Bán Nhà TT. Phước Vĩnh Phú GiáoBán Đất TT. Phước Vĩnh Phú Giáo
Bán Nhà X. An Bình Phú GiáoBán Đất X. An Bình Phú Giáo
Bán Nhà X. An Linh Phú GiáoBán Đất X. An Linh Phú Giáo
Bán Nhà X. An Long Phú GiáoBán Đất X. An Long Phú Giáo
Bán Nhà X. An Thái Phú GiáoBán Đất X. An Thái Phú Giáo
Bán Nhà X. Phước Hòa Phú GiáoBán Đất X. Phước Hòa Phú Giáo
Bán Nhà X. Phước Sang Phú GiáoBán Đất X. Phước Sang Phú Giáo
Bán Nhà X. Tam Lập Phú GiáoBán Đất X. Tam Lập Phú Giáo
Bán Nhà X. Tân Hiệp Phú GiáoBán Đất X. Tân Hiệp Phú Giáo
Bán Nhà X. Tân Long Phú GiáoBán Đất X. Tân Long Phú Giáo
Bán Nhà X. Vĩnh Hòa Phú GiáoBán Đất X. Vĩnh Hòa Phú Giáo

Tiềm Năng Hút Đầu Tư Bất Động Sản Tại Huyện Phú Giáo Bình Dương

Trung tâm hành chính huyện Phú Giáo Bình Dương

1. Vị trí địa lý thiên thời địa lợi của Huyện Phú Giáo Bình Dương

Phú Giáo là một huyện nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Bình Dương, thuộc vùng Đông Nam Bộ trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và có vị trí rất thuận lợi để kết nối với các trung tâm đô thị lớn trong khu vực như:

  • Phía Đông: giáp huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai)
  • phía Tây: giáp huyện Bàu Bàng, phía Tây Bắc: giáp huyện Chơn Thành (Bình Phước)
  • phía Nam: giáp huyện Bắc Tân Uyên
  • phía Bắc: giáp huyện Đồng Phú và thành phố Đồng Xoài (Bình Phước).

Với vị trí này thì thị trường Mua Bán Nhà Đất Phú Giáo Bình Dương sẽ luôn giữ được mức nhiệt của mình trên thị trường bất động sản Bình Dương, không chỉ ở hiện tại mà còn trong tương lai.

2. Hệ thống giao thông phát triển khiến thị trường Mua Bán Nhà Đất Phú Giáo Bình Dương luôn Sôi Động

Bên cạnh đó, Phú Giáo có hệ thống giao thông phát triển và đồng bộ kết nối với các khu vực trọng điểm phía Nam như: Bình Dương, Bình Phước, Tp. HCM, Đồng Nai và các tỉnh Tây Nguyên.

  • Đến nay, trên địa bàn huyện có 789 tuyến đường giao thông với tổng chiều dài gần 1.000 km, tất cả đã được thảm nhựa or bê tông hóa. Đặc biệt với tuyến đường ĐT 741 (Quốc lộ 14) đi qua địa bàn huyện đã được đầu tư nâng cấp mở rộng – trở thành tuyến giao thông huyết mạch, kết nối trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một với Thành phố Đồng Xoài và các tỉnh Tây Nguyên.
  • Không chỉ mở rộng, nâng cấp những tuyến đường trong huyện, hiện nay tỉnh đã có chủ trương mở tuyến đường tạo lực Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu Bàng dài 47,35km, tạo lực Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Đồng Phú dài 20,3km, Phú Giáo – ĐT 750 dài 14km, tạo lực Bàu Bàng – Phú Giáo dài 13km. Đây là những tuyến đường mang tầm chiến lược, tạo động lực thu hút đầu tư vào khu vực phía Bắc của tỉnh.

Những công trình này không chỉ giúp huyện Phú Giáo tăng tốc phát triển, mà còn là điểm tựa cho thị trường bất động sản bứt phá. Từ đó hoạt động Mua Bán Nhà Đất Phú Giáo Bình Dương diễn ra sôi nổi hơn.

3. Điểm tựa phát triển công nghiệp giúp thu hút nhu cầu Mua Bán Nhà Đất Phú Giáo Bình Dương

Việc đầu tư phát triển hạ tầng đồng bộ của tỉnh Bình Dương đã trở thành động lực tăng trưởng cho khu vực Đông Bắc tỉnh. Thời gian tới, cùng với sự dịch chuyển khu công nghiệp từ phía Nam lên phía Đông, Bắc – Phú Giáo sẽ là điểm đến lý tưởng cho doanh nghiệp và người dân.

  • Thực hiện Quyết định số 47/QĐ-UBND ngày 12-1-2015 của UBND tỉnh Bình Dương, huyện Phú Giáo được phê duyệt quy hoạch 5 cụm công nghiệp với tổng diện tích 307,84 ha, trong đó cụm công nghiệp Tam Lập 1 có diện tích 68,24 ha, được hình thành đầu tiên.
  • Ngoài ra, trên địa bàn huyện còn có các Cụm công nghiệp Tam Lập 2 (52,1 ha), Vĩnh Hòa 1 (70,3 ha), Vĩnh Hòa 2 (50,66 ha) và Phước Hòa (66,62 ha). Đồng thời, theo điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 của tỉnh đã được Chính phủ phê duyệt, huyện Phú Giáo được đưa vào quy hoạch thành lập một khu công nghiệp trên địa bàn với quy mô 500 ha.

Việc hình thành các KCN lớn cũng sẽ kéo theo làn sóng dịch chuyển dân cư – khiến nhu cầu về nhà ở sẽ tăng cao – cơ hội giá đất tiếp tục tăng là rất lớn – nhà đầu tư cần tranh thủ tích lũy tài sản bằng cách mua nhà đất tại thời điểm này là cơ hội tốt để đón đầu.

4. Giá đất Phú Giáo hiện đang ở mức rẻ giúp thu hút lượt quan tâm đến thị trường Mua Bán Nhà Đất Phú Giáo Bình Dương

  • So với mặt bằng bất động sản trên toàn tỉnh, hiện nay giá nhà đất tại huyện Phú Giáo vẫn đang ở mức thấp hơn khoảng 30 – 55% so với các địa phương trong tỉnh. Nhưng, mức giá tính đến đầu năm 2020 so với cùng kỳ năm 2017 đã tăng gần 30%, điều này là một trong những dấu hiệu đáng mừng cho các nhà đầu tư bất động sản tại đây.
  • Nếu ở những điểm sốt đất của tỉnh Bình Dương mức giá đất nền có thể lên đến 30 – 45 triệu/m2, thì khu vực đắt nhất tại huyện Phú Giáo chỉ cán mốc ở mức 5 – 7 triệu/m2, còn lại giao động từ 2 – 4 triệu/m2. Mặc dù ở thời điểm hiện tại Phú Giáo chưa thể so sánh với Thủ Dầu Một hay Thành phố Mới Bình Dương thế nhưng với mức giá khá hợp lý cho khu vực trung tâm huyện thì đây sẽ là một trong những lựa chọn khiến các nhà đầu tư phải phân tâm.

Với những lợi thế này, Phú Giáo sẽ trở thành “điểm nóng” của Bình Dương thu hút đông đảo nhà đầu tư bất động sản cùng các tập đoàn lớn đến mở cơ sở sản xuất, kinh doanh.


Quy hoạch phát triển đô thị – Cơ hội để tham gia thị trường Mua Bán Nhà Đất Phú Giáo Bình Dương

  • Tốc độ tăng trưởng kinh tế, thu hút đầu tư luôn ở mức cao, cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, nhiều khu công nghiệp quy mô khá lớn hoạt động nhộn nhịp đang mở ra nhiều cơ hội mới cho sự phát triển kinh tế của huyện Phú Giáo bứt phá, đặc biệt là thị trường bất động sản.
  • Trong tương lai, Phú Giáo sẽ phát triển theo hướng công nghiệp bền vững, thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho sự phát triển bền vững của thị trường Mua Bán Nhà Đất Phú Giáo Bình Dương.

Quy Trình Mua Bán – Ký Gửi Nhà Đất Phú Giáo Bình Dương

Để sản phẩm ký gửi của bạn được bán ra nhanh nhất với giá tốt nhất – Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay

  • Bước 1: Nhận thông tin ký gửi trực tiếp qua hotline hoặc email
    • Cung cấp ảnh chụp thực tế, vị trí sản phẩm.
    • Bản photo Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, Quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.
  • Bước 2: Báo giá dịch vụ ký gửi & ký hợp đồng môi giới.
  • Bước 3: Tìm kiếm & chốt giá với khách hàng
  • Bước 4: Bàn giao giấy tờ pháp lý, hỗ trợ làm giấy tờ nhà đất cho khách hàng khi khách hàng có nhu cầu & nhận hoa hồng môi giới.

  • Với đội ngũ Tư Vấn: Chuyên Nghiệp, hỗ trợ Tư Vấn: Chuyên Sâu.
  • Cung cấp các Thông Tin: Mới Nhất – Đầy Đủ Nhất – Chính Xác Nhất.
  • Chúng Tôi Tự Tin Giúp Bạn Có: Sản Phẩm Như Ý + Tránh Được Rủi Ro + Tiết Kiệm Được: Thời Gian, Công Sức, Tiền Bạc … VÌ BẠN LÀ KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI!!!